Ölvun eša Hraši hvor er hęttulegri ??

Alveg finnst mér žétta óžólandi aš žaš er alltaf tekiš fram aldur į žessum unglingum sem keyra hratt en ekki žessum eldri sem eru oft ekki skįrri  , Ok !žeir eru kannski ekki aš  keppa en žaš eru teknir aš mešaltali 20-30 manns( virkumdögum) į dag fyrir hrašakstur og ekki getur žetta allt veriš unglingar ? og afhverju er ekki sagt aldurinn į hinnum ašilum sem eru teknir fyrir  hrašakstur ?? žaš  į aš ganga jafnt į alla !! Žaš žarf aš birta aldur į öllum eša ekkert žetta er mismunun!! bara žó aš viškomandi sé ungur žarf ekki aš meina aš hann sé verri bķlstjóri en 40 įra eša eldri bķlstjórum sem eru hęgari ķ višbrögšum en unglingur (oftast) svo viršist gert mikiš meira śr hrašakstur heldur en ÖLVUN sem er aš minnum įliti MIKLU verri brot en hrašakstur og žaš lišur ekki dagur žar sem ölvunarakstur er ekki tilkynt ķ fjölmišlum hér į ķslandi og hvar er aldurs birtingu į žessum adilum ?? žaš hlitur aš vera ašilar sem eru 20 įra og eldri žar sem ekki mį drekka įfengi nema aš vera oršin 20 !! žetta eiga aš vera ašilar meš vit og skynsemi ( samkvęmt Kolbrunu sįlfręšingi) sem vill aš bilprófsaldurinn verši hękkaš ķ 18 įr !! žvķ aš 17 įra unglingar eru ekki kominn meš įbyrgšatilfinningu og žroska !! žvķlikt BULL !! hvaš meš žessum ašilum sem eru aš stofna lķf okkar ķ hęttu meš ölvunar akstri ?? FULLoršinn fólk sem eiga aš vera kominn meš įbyrgšatilfinningu og ŽROSKA ??? Unglingar lęra ekki aš aka betur žó aš žaš sé seinnkaš um eitt įr aš fį bķlprófiš !! žeir lęra meš žvķ aš AKA !! helst aš lokuš aksturssvęši !! žaš hafa fleiri lįtist ķ umferšinni af ölvunarakstri !!  en hrašakstur eingöngu !!! og fer žetta žvķ mišur oftast saman! Ég er  alls ekki aš réttlęta hrašakstur en žaš žarf aš taka fyrst og fremst į fjölgun ölvunaraksturs tilfellum ! heldur en aš benda alltaf į unglingana og kenna žeim um allt slęmt sem er aš ské ķ umferšinni!!
mbl.is Kappakstur ķ höfušborginni ķ nótt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ölvun og hrašakstur eru tvęr hlišar į sama teningnum.  Endanlega nišurstaša af bįšum brotum er sś sama, aukin stöšvunarvegalengd.

Refsingar vegna ölvunaraksturs eru töluvert haršari en vegna hrašaksturs en mitt įlit er aš um sömu refsingar ętti aš vera aš ręša.

Daglega koma fréttir af fyllibyttum og dópistum viš akstur, ef žaš fer framhjį žér, žį er bara aš lesa betur. 

Ég veit ekki hvašan žś fęrš tölfręšina um aš fleiri lįtist af völdum ölvunaraksturs en hrašaksturs og hvort žaš sé žį hlutfallslega reiknaš eša hvaš, en sķšast žegar ég vissi, žį var žreyta nś meiri slysavaldur en ölvun svo dęmi sé tekiš.

Žaš er svo dęmigert fyrir fólk aš benda į ölvunarakstur til aš réttlęta eigin hegšan ķ umferšinni, en langflestir hafa ekiš of hratt.  Žaš minnir mig į žaš žegar moršinginn lķtur nišur į naušgarann og naušgarinn lķtur nišur į barnanķšinginn į Hrauninu.  Svona tuš meikar bara engan sens, flest erum viš krimmar žegar kemur aš umferšinni žvķ flest höfum viš ekiš of hratt.

Ég vildi gjarnan fį aš sjį almennilega rannsókn į žessum hlutum svo fólk sé ekki aš bįsśna fordómum varšandi ölvunarakstur eins og žś gerir hér.  Sś stašreynd aš alltaf skuli vera logiš žegar talaš er um ölvunarakstur bendir eindregiš til žess aš rökin fyrir mįlstašnum séu ekki upp į marga fiska.

P.S. Hversu oft hefur žś ekiš undir įhrifum įfengis? 

Edrś (stundum Fullur) (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 13:43

2 identicon

Sęll Eg vill byrja į žvķ aš kynna mig žvķ aš žaš geti kannski śtskyrt įhuga minnun į žessum mįlum en eg var meš fyrirtękiš Icekart ehf. sem var go kart leiga ķ Smįranum ķ Kóp. og var meš ökuskola fyrir unglinga ( og fulloršum) og er buin aš kynna mer ķ gegnum tķšinna slysatölur ,ölvunaraksturstölur , hrašaksturstölur og flest allt sem viškemur umferšinna og akstursķžóttir žannig aš ég er ekki aš BULLA eitthvaš śtķ loftiš !! eins og žś segir !! Flest allar upplżsingar sem ég hef fengiš eru opinberarupplżsingar frį Tryggingarfélögum, Lögreglunni, Umferšarįš, FĶB, og sérstaklega Rannsóknarnefnd Umferšaslżsa ( RSU)sem eg vķsa žessar tölur sem eru ķ greininna minna !! og žś ęttir aš kikkja smį ķ žessar rannsoknir ašur en žś segir aš eg ( Bįsśna fordómum varšandi ölvunarakstri eins og žś/ég geri) eg hef veriš lengi aš reyna aš berjast gegn Hrašakstri,Ölvunar/lyfjaakstri og almennar ósišir ķ ķslenskri umferš en žaš er bara ekki rétt hjį žér aš setja žetta saman hrašakstur og Ölvunarakstri ( aš minu įliti ) svo ef viš komum aš stašreyndirnar į er žaš ekki alveg rétt hjį žér aš žreyta sé mesti skašvaldur ķ umferšinni en hann var žaš reyndar į sķšasta įri ( samkvęmt RSU) og svo er ég alls ekki neinn stašar aš RÉTTLĘTA hrašakstur né aš koma sökinna yfirį ölvunarakstri ķ greininna minna eins og žś segir aš ég geri til žess aš réttlęta minna eiginn hegšun ( vęntanlega heldur žś afžvķ ég sé motorsportari aš ég aka eins og bjįlęšingur um götunar og ég sé stórhęttilegur krimmi ) en jś ég hef ekiš hratt og spyrnt en ALDREI ekiš fullur né veriš ķ bķl meš ölvušumökumanni ( til aš svara spurningu žinni ) SVO komum viš aš refsingarnar fyrir žessi brot Ölvun/ hraši , žaš er bara ekki nog aš žaš sé haršari refsingu fyrir ölvunarakstri ! jś žaš eru nokkrar krónur dżrari og žś ert sviptur ökuleyfiš ašeins lengur en žaš eru enginn endurhęfingakennslu fyrir žessa ašila sem brjóta af sér hvort sem žaš eitt skipt eša ķtrekaš žaš žarf aš gera eins og T.D USA og žaš er aš nota hręšsluįróšur sem žarf aš syna eftir aš viškomandi hefur brjotiš af sér til aš sjį afleišingar gjörša sķnnar !! žaš er eittskref !! Róttękt ?? kannski ?? en žaš virkar !! eg hefiš fengiš aš sjį svona kennslustundir sem įhugamašur um bęttri umferšamenningu og ég hugsa alltaf um žetta žegar ég er ķ umferšinna !! Žar sem eg hef veriš aš rannsaka umferšarmenningu į ķslandi um žó nokkur skeiš žį tél ég mig vķta ašeins meira um brót og tölur en margir ašrir žannig éf žig vantar aš vita eitthvaš um tölur og rannsoknir skal ég benda žér į rétta stašinna OK ? Ég stend samt viš žaš aš žaš sé allt of mikiš vera aš benda į unglinganna um žaš sem mišur er ķ ķslenskri umferš !!

charlie kart (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 15:20

3 identicon

her er slóš į rannsoknartölur lögreglunar !!

http://www.logreglan.is/default.asp?cat_id=1212

charlie kart (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 15:48

4 identicon

Rannsoknartölur frį umferšastofu

http://leit.is/thjonsla/go.aspx?url=http%3a%2f%2fwww.us.is&id=5515

charlie kart (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 15:55

5 identicon

Rannsoknarnefnd Umferšaslysa !!!

www.rnu.is 

charlie kart (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 16:29

6 identicon

Hver er žessi manneskja eiginlega???

Kolbrśn Baldusdóttir ??

www.kolbrun.ws 

charlie kart (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 16:43

7 identicon

Myndir af mer og faratękiš mitt og go kart leigan ICEKART

http://www.picturetrail.com/badboycharlie

charlie kart (IP-tala skrįš) 14.3.2008 kl. 17:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband