Ofsaakstur er ekki vandamálið heldur er það Afengi/Lyfjaakstur sem drepur!!

Ef skoðaðir eru tölur frá því í fyrra 2007 þá var ekki eitt einasta dauðaslys vegna kappaksturs né ofsaaksturs og yngsta ökumaðurinn var 20 ára ! af þeim 15 sem letust í fyrra voru 12 ökumenn 21 árs og eldra ! og er ekkert pælt í því hver örsökinn eru því að þetta voru fullorðinn fólk sem lenti því miður í umferðaslys og þetta var bara slys!!!! en ef 17-20 ára unglingur lendir í umferðaslys þá er strax bara sagt að þetta sé vegna ábyrgðaleysi, reynsluleysi, og gáleysi !! 'OTRÚLEGT !! ekki skulum við bara halda að þeir geta lika BARA lent í óhappi NEI !! Ég spyrr því hver er þá afsökun þeirra sem er búnir að aka í fjölda ára að lenda í óhappi ?? eiga þeir ekki að vera með Reynslu og syna betri aðgát í umferðinna ?? jú , en slys ské því miður og með fulla virðingu fyrir þá sem hafa látist í umferðinna þá er ekki hægt að einblína alltaf á unglingana fyrir það sem miður fer í umferðinna !!   Svo  skulum við  nú  athuga  það að aldrei hafa fleirri bílar með 150 + hestöfl selst á íslandi en ekki fjölgar dauðaslys á þessar tégundir bíla ÞVERT á MÓTI hafa tölur frá RNU synt að það fer minkandi sérstaklega dauðaslys ! Þétta er í bullandi mótsögn við það sem er verið að reyna að setja fram í fjölmiðla !! Þetta er RÁNGT !! Jú eignatjón hefur hækkað hjá þessum tégund bíla 150 + hestöfl því oftast er þetta rándýrir bílar þar sem smá hlutur á svona bílum getur kostað hundriðir til millj,kr að laga og því er meira tilkynnt af tjónum á þessa bíla og svo er það staðreynd að ef unglingur tjónar annan bíl þá eru meira likur að viðkomandi tilkynni tjónið til að fá það bætt en ef eldri maður tjónar annan bíl þá er mjög OFT reynt að semja um viðgerð án tryggingarfélöginn séu dreginn inní málið og íðgjöld hækka osfv.... því unglingur á síður fé til að borga viðgerð en eldri maður !! Oftast!! ég veit að þetta viðgengst því ég þekki nokkra aðila í bílaréttingar og sprautun og þeir sjá þetta oft !!! Þannig að þessar tölur sem tryggingarfélöinn eru að vitna í sýna ekki rétta mynd af umferðaóhöppum unglinga !! Þessar tölur sem ég vitna í eru hægt að fá staðfest með því að fara ínná t.d  www.rnu.is   og www.us.is  ég vona að ég hafi ekki sært einhvern með umfjölinn minn um banaslys því ég er alls ekki að gera lítið úr alvaraleika umferðaslysa !  athugasemdir er lika hægt að senda í  charlieo@simnet.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband